DẤU ẤN HỘI THẢO WEBINAR 6/2021: CHẤT LƯỢNG CHÀY CỐI VÀ CÁC GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VIÊN

30/6 vừa qua, buổi hội thảo trực tuyến với chủ đề:" Chày cối & các giải pháp thiết kế viên" do TTP Tiến Tuấn tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi webinar đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích và thiết thực về công nghệ chày cối, dập viên, thiết kế viên,..với sự tham gia của hơn 60 quý doanh nghiệp ngành sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước.

Hội thảo TTP Natoli

Phần trình bày thực hiện bởi Ông Bill Turner - Giám đốc dịch vụ kỹ thuật đến từ nhà cung cấp chày cối Natoli Engineer (Mỹ), ông có hơn 40 năm kinh nghiệm trong mảng dập viên, chày cối, cùng với đó là sự góp mặt của Chủ tịch Công Ty Natoli Engineer: Ông Dale Natoli và Tổng giám đốc Công ty TNHH TTP Tiến Tuấn: Ông Vũ Anh Tuấn.

Hội thảo Natoli 6/2021

 

Trong gần 2 tiếng của buổi hội thảo, bên cạnh việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, các chuyên gia đã cùng giải đáp những thắc mắc, trở ngại mà quý doanh nghiệp đang gặp phải, giúp quý khán giả tham dự tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho dây chuyền sản xuất viên nén của mình.

Bill Turner - Giám đốc kĩ thuật Natoli - 44 năm kinh nghiệm

Buổi hội thảo trực tuyến nằm trong chuỗi series webinar online miễn phí về:"Các công nghệ và giải pháp ngành dược phẩm" do TTP Tiến Tuấn tổ chức, với mong muốn mang lại nhiều giá trị và giải pháp cho quý doanh nghiệp. Trong tháng 7 này, tiếp tục là buổi hội thảo về chủ đề:" Giải Pháp Vệ Sinh Trong Ngành Dược Phẩm", kính mời quý Anh/Chị Doanh nghiệp quan tâm tham dự (free ticket).

Chi tiết liên hệ: Mr. Thịnh - 093 86 39 200 - trading2@tientuan.com.vn