THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG COVID-19 CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY DƯỢC PHẨM TIẾN TUẤN

THÔNG TIN PHÒNG CHỐNG COVID-19

CÔNG TY CHẾ TẠO MÁY DƯỢC PHẨM TIẾN TUẤN

“Về việc phòng ngừa Covid-19 và duy trì các hoạt động kinh doanh cho khách hàng và đối tác”

 

Kính gửi: Quí Khách hàng và Đối tác của Tiến Tuấn (TTP)

 

Đây là những khoảng thời gian đặc biệt và đầy thử thách đối với tất cả CB CNV Công ty Tiến Tuấn (TTP) và chúng tôi rất hy vọng các Khách hàng, đối tác vẫn ổn trong đại dịch Covid-19 này.

Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm xã hội của mình trong việc cùng nhau ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh không ngừng biến chủng, càng ngày diễn biến càng phức tạp.

Chúng tôi nghiêm túc “Thực hiện 3T và 5K tại nơi làm việc” với tất cả các biện pháp và mệnh lệnh theo các Chỉ thị phòng chống dịch của Chính phủ ban hành. Nhằm đem đến sự đảm bảo phúc lợi và sức khỏe của tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác của chúng tôi, cũng như tạo ra một môi trường làm việc an toàn, ưu tiên hàng đầu là giao hàng đúng hạn để các khách hàng, đối tác không bị đứt gãy trong chuỗi phân phối và cung ứng thuốc ra thị trường, điều mà tất cả người dân đang rất cần thuốc để điều trị cũng như tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa dịch bệnh. 

Mặc dù các nguồn cung bị hạn chế bởi dịch bệnh, bị phong tỏa, hạn chế di chuyển, trong tháng 8/2021, chúng tôi cũng đã liên tục xuất khẩu đúng hạn nhiều lô hàng đi các thị trường khác nhau, trong có có cả thị trường khó tính như Bắc Mỹ.

TTP là nhà cung cấp máy móc, thiết bị trong ngành dược phẩm theo tiêu chuẩn GMP- EU, PIC/s, GMP-WHO,… với các chức năng hiện đại theo “Công nghệ Đức, chế tạo tại Việt Nam” bởi đội ngũ tâm huyết và kiên định: Tự động hóa và chính xác cao, đem đến sự trải nghiệm hài lòng cùng giá trị gia tăng cũng như cung cấp dịch vụ hậu mãi sau bán hàng chuyên nghiệp. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng trong tình huống này với mức độ cao nhất có thể.

Trong bán hàng và dịch vụ, TTP vẫn duy trì các cuộc hẹn thường xuyên với khách hàng, các sự kiện hội thảo webminar, các cuộc họp đào tạo, nghiệm thu FAT và xử lý các sửa chữa và bảo trì online,... Nếu bạn có thắc mắc hoặc gặp vấn đề về kỹ thuật, ngay trong lúc này chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn nhanh nhất có thể.

Chúng tôi sẽ làm mọi cách tốt nhất trong khả năng của mình để bảo vệ sức khỏe của khách hàng, đối tác và nhân viên cũng như duy trì khả năng cung cấp sản phẩm -dịch vụ kịp thời của chúng tôi. Chúng tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã quan tâm và cùng nhau chia sẻ khó khăn vì đại dịch Covid-19 và sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Xin chúc sức khỏe đến Quí Khách hàng và Đối tác của TTP.

Trân trọng.

THỰC HIỆN 5K

Tất cả CBCNV của chúng tôi đều nghiêm túc thực hiện 5K để bảo vệ bản thân và những người xung quanh

THỰC HIỆN 3T

CBCNV của chúng tôi làm việc tại Công ty 24/7. Ở đây chúng tôi có đủ các điều kiện để tập trung vào hoạt động sản xuất, đảm bảo tiến độ giao hàng, giúp hạn chế đứt gãy chuỗi cung ứng

XÉT NGHIỆM

Tất cả CBCNV của TTP được lấy mẫu test covid hàng tuần. Điều này cho phép chúng tôi giảm thiểu rủi ro lây lan.

THỰC HIỆN CÁC DỊCH VỤ ONLINE

TTP luôn giữ mối quan hệ tốt với tất cả các khách hàng và đối tác, luôn đáp ứng và sẵn sàng sát cánh cùng khách hàng của mình, để sản phẩm của chúng tôi được khai thác triệt để, phát huy hết công suất